• học 3d max ở đâu tốt
    TƯ VẤN KHÓA HỌC - 0903.780.416 - 08. 6674.8018 | Lầu 2, 25A Nguyễn Văn Nguyễn, Tân Định, Q1, HCM

CHAOS GROUP GIỚI THIỆU BẢN V-RAY 3.2 VỚI NHIỀU TÍNH NĂNG MỚI

Rating now

Sofia, Bulgaria – Ngày 9/6/2015

Khả năng render thực tế ảo vượt trội (VR Rendering) và hoàn toàn tương thích với 3ds Max 2016

 

VRAY 3.2

 

Chaos Group đã giới thiệu phiên bản V-Ray 3.2 mới dành cho 3ds Max. Hoàn toàn tương thích với 3ds Max 2016, V-Ray 3.2 được bổ sung thêm các tính năng rendering thực tế ảo mới và V-Ray RT GPU được cải thiện hơn so với trước. Phiên bản nâng cấp miễn phí này cũng bao gồm nhiều cải thiện đáng kể ở các tính năng cũ như render thể tích (volume rendering), render phân tán (distributed rendering), và chiếu sáng toàn cục (global illumination).

 

“Thực tế ảo – Virtual Reality là một trong những thứ tuyệt vời nhất từng xuất hiện trong lĩnh vực thiết kế đồ họa suốt một thập kỉ qua” Vladimir Koylazov nói, ông là đồng sáng lập Chaos Group và là trưởng nhóm phát triển của V-Ray. “Từ giờ, các nhà thiết kế có thể dễ dàng quan sát và đánh giá dự án của họ trong môi trường thực tế ảo theo một cách hoàn toàn mới.”

 

Camera thực tế ảo (VR Cameras) – V-Ray 3.2 dành cho 3ds Max đã bổ sung hai loại camera thực tế ảo mới giúp người dùng có thể render các maps khối lập thể (stereo cube maps) và tạo ra các bức ảnh khối lập thể cầu (spherical stereo images) để sử dụng cho các thiết bị thực tế ảo như Oculus Rift và Samsung Gear VR.

“Các khách hàng của chúng tôi không ngừng đòi hỏi những trải nghiệm tinh tế và phức tạp hơn để giúp sản phẩm của họ trở nên độc đáo và khác biệt hơn” Erik Altman, giám đốc điều hành tại Steelblue nói. “Cuộc cách mạng sắp tới chắc chắn và sẽ tiếp tục là những trải nghiệm về thực tế ảo, do đó nên việc Chaos Group đưa ra những cải tiến giúp hỗ trợ quá trình này ở mức độ cao quả là một điều tuyệt vời”

 

"/

 

Những cải thiện về V-Ray RT GPU

  • Displacement
  • Anisotropic highlights
  • Composite map
  • Output curves
  • Texture baking
  • UDIM support (MARI)
  • Tính năng QMC sampling trên các card đồ họa của NVIDIA CUDA

 

“Khách hàng chắc chắn sẽ rất thích V-Ray RT với tính năng QMC cho mà xem, đây là công cụ thương mại hóa đầu tiên sử dụng kỹ thuật Quasi-Monte Carlo sampling mà chúng tôi đã phát triển” Phillip Miller, giám đốc cấp cao phụ trách về các sản phẩm rendering mới tại NVIDIA cho biết. “Chúng tôi đã làm việc chặc chẽ với Chaos Group để giúp cải thiện tốc độ và chất lượng rendering tốt hơn khi khách hàng sử dụng các card đồ họa của NVIDIA GPUs.”

 

Một số tính năng mới trong V-Ray 3.2:

Volume rendering

  • Kỹ thuật mới là V-Ray Volume Grid được thêm vào, hỗ trợ các lưới thể tích định dạng OpenVDB, Field3D, và Phoenix FD, cho phép người dùng có thể import và render dữ liệu từ các ứng dụng như Houdini và FumeFX.

Distributed rendering

  • Khả năng thêm hoặc loại bỏ bớt các rendering nodes ngay trong khi chương trình đang hoạt động

Global Illumination

  • Đã cập nhập thuật toán Light Cache, giúp loại bỏ các lỗi rò ánh sáng (light leaks) và cải thiện khả năng hoạt hình (animation)

Geometry

  • Các kiểu preview mới dành cho chi tiết dạng proxy objects – bao gồm các tinh chỉnh dạng mesh giúp tối ưu hóa việc hiển thị các chi tiết proxy objects
  • Việc render dạng hair và fur được cải thiện và nhanh hơn trước
  • Tính năng Intel Embree giúp hỗ trợ cho 3ds Max Hair & Fur và V-Ray Fur

3ds Max 2016

  • Hỗ trợ đầy đủ cho Physical Camera mới – được đồng phát triển với đội ngũ của 3ds Max
  • Hỗ trợ Physical Camera Exposure Control
  • Công cụ V-Ray Lens Analysis Utility được thêm vào, nhằm hỗ trợ cho 3ds Max Physical Camera

Tính khả dụng

V-Ray 3.2 dành cho 3ds Max là một phiên bản nâng cấp miễn phí dành cho tất cả người dùng V-Ray. Đối với những ai đã tải phiên bản V-Ray 3.20.01 vào tuần trước, sẽ có một gói cập nhập tương ứng là V-Ray 3.20.02. Hãy đăng nhập vào chaosgroup.com để tải về và trải nghiệm phiên bản mới này.

 

Biên dịch: EKE CENTER

 

Please follow and like us: