• học 3d max ở đâu tốt
    TƯ VẤN KHÓA HỌC - 0903.780.416 - 08. 6674.8018 | Lầu 2, 25A Nguyễn Văn Nguyễn, Tân Định, Q1, HCM

KHÓA HỌC 3DS MAX NÂNG CAO + CORONA RENDER

Rating now

Corona Render cho 3ds max là một Engine Rendering vô cùng mạnh mẽ với nhiều tính năng & linh hoạt trong lĩnh vực diễn hoạ phối cảnh 3D Kiến Trúc – Nội Thất. Ở VN Corona ngày càng được ưa chuộng vì tính thân thiện, dễ học cho kết quả nhanh đẹp phù hợp thới thời đại tốc độ. Với Corona bạn thực sự trở thành nghệ sỹ sáng tạo.

Đối tượng: Sinh viên chuyên ngành kiến trúc, thiết kế nội thất, quy hoạch ,xây dựng, quảng cáo sự kiện… cần thể hiện phối cảnh 3D thuyết phục chất lượng cao

 

 BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC GÌ ?

      • Nhanh chóng am hiểu & làm chủ 3ds Max & Corona trong thời gian ngắn với bài giảng hệ thống đầy đủ, tiết kiệm thời gian quý báu cho người bận rộn.
      • Thủ thuật, phương pháp để tăng tốc Render.
      • Quản lý file nhanh gọn
      • Script & plugins 
      • Chất liệu & hiệu chỉnh
      • Ánh sáng ngày & đêm nhanh chóng với Lightmix
      • 101 Thủ thuật 3ds Max, corona
      • Hỗ trợ video hướng dẫn Full HD 1080p xem lại (không publish chỉ dành riêng học viên)
      • Hậu kì PTS nâng tầm độ bén cho phối cảnh
      • Và còn nhiều nữa…

TỔNG QUÁT NỘI DUNG KHOÁ HỌC CORONA

 


Khoa hoc corona render 3ds max tai tphcm

KHÓA HỌC CORONA RENDER 3DS MAX

 

Thông tin bạn quan tâm

Phiên bản 3Ds Max 2016 & Corona 1.7. Số buổi học: 12 Buổi. Thời gian: Thứ 2-4-6 Từ 18h.00 – 21.00 PM. Học Phí: 3.900.000 vnd. Tư vấn: 08.6674.8018 – 0903.780.416. Giảng viên: Huỳnh Cường


 

CHI TIẾT BUỔI HỌC

NGÀY 1

CORONA IMAGE BASIC LIGHTING

  1. Giới thiệu Corona
  2. Tổ chức quản lý file trước khi Render
  3. invironment/Sun/Sky/HDRI
  4. Path Tracing/ UHD Cache
  5. VFB/ interactive View Ports
  6. Camera. CameraToneMapping
  7. Pass Limit/ Noise Limit/ Denoising
  8. Final Render
  9. Bài tập.

 

 


NGÀY 2

 EFFECT – HIỆU ỨNG

  1. Corona Volume/ Corona Volumetric Mtl
  2. Bloom/ Glare/ LUT
  3. Pass Limit/ Save/ Resume Rendering
  4. Final Render & CameraRaw
  5. Bài tập
  6. Nước hồ bơi – Apsorption Color/ Scattering Color
  7. Chiếu sáng mặt nước hồ bơi “nghệ thuật”
  8. Caustic Swimming Pool
 


NGÀY 3

  LIGHTING SYSTEM

  1. Corona Portals
  2. Lighting System – Giới thiệu hệ thống đèn Corona
  3. Light Directionality/ IES
  4. Thực thi một bản render “nội thất” hoàn chỉnh
  5. Bài tập
  6. Shadow & Radius Corona Lights
  7. Hiệu ứng ánh sáng sân khấu/ Sự kiện
  8. Volume light & PS blending mode
 


NGÀY 4

 CORONA MATERIAL

  1. Hệ thống vật liệu CoronaMtl
  2. Diffuse/ Translucency/ Opacity
  3. Reflection/ Refraction/ IOR/ Glossiness
  4. Self illumination
  5. Volumetric & SSS

 

Support

  • Tạo vật liệu kiến trúc – Nội thất
  • Gỗ, đá, gạch, vải, sắt, kính, da v.v…
  • Anisotropi/Rotation (Vật liệu Chrome)
  • Neon Sign/ Lighbox
  • Composite Map
  •  Thin Film
  • CoronaLightMtl (Neon Sign/ LED/ Lighbox & infinity Mirror)
 


NGÀY 5

 THỰC HÀNH & ÔN TẬP

  1. Thực hành 1 khung cảnh tự chọn (interior/exterior)
  2. Hỏi đáp vật liệu/ Ánh sáng/ Camera
  3. Thực thi một khung cảnh hoàn chỉnh
  4. Hậu kỳ cơ bản/ PresetCameraRaw
  5. Nhận xét/ Đánh giá
  6. Bài tập
  7. Floor Generator
 


NGÀY 6

VI. GEOMETRY

  1. Corona Displacement (Modify & Material Editor)
  2. Corona CScatter
  3. Corona Proxy
  4. Bài tập
  5. Vertex Paint/ Vertex Color
  6. Vector Displacement (Water Ocean/ Terrain)
  7. Corona DistanceMap (nâng cao)
 


NGÀY 7

SETTING – LIGHTING – MATERIAL

  1. Corona Layer
  2. CoronaLightMtl
  3. Mtl Overide/ Render Slected
  4. Bài tập tổng hợp
  5. Bài tập
  6. Corona Shadow Catcher Mtl
  7. CoronaRaySwichMtl
  8. Dome Light
 


NGÀY 8

SETTING – LIGHTING – MATERIAL

  1. CIE
  2. Render Masks/ Object ID
  3. System Setting
  4. Setup interactive LightMix
  5. Render Only Mask (Disable Shading)
  6. GI vs AA/ LSM/ MSI
  7. How To Save Cach for Animation
  8. Corona Standard Alone
 


NGÀY 9 – 10

 ÔN TẬP & THỰC HÀNH

  • Thực hành 1 khung cảnh tự chọn (interior/ exterior)
  •  Hỏi đáp vật liệu/ Ánh sáng/ Camera
  • Final render
  • Hậu kỳ cơ bản/ PresetCameraRaw
  • Nhận xét/ Đánh giá

 

 

 

 


NGÀY 11- 12

 HẬU KỲ PTS NÂNG ĐỘ BÉN TÁC PHẨM

  1. Render Elements & PTS
  2. Layers, Layers groups
  3. Blending Modes
  4. Mask & channels
  5. 32/16 bit file
  6. Light effects 
  7. Fog / Rain …
  8. Color granding
  9. Finalizing the image
  10. Save for web or Print

 

 

Please follow and like us: